Logo_100Logo_100Logo_100Logo_100
  • HOME
  • SERVICE
    • LINE OA กับกิจกรรมทางการตลาด
    • AR : Augment Reality
      • ผลงาน AR ของเรา
      • AR Recall
      • AR Replace
      • AR Facebook Filter
    • VR
    • QR Code
    • PROJECTION 3D MAPPING
    • LED 3D MAPPING
    • งานวีดีโอ
    • INTERACTIVE
    • Application
    • E-Book
  • ARTICLE
  • CONTACT US
  • E-Book
✕
เที่ยวเท่ๆ เสน่ห์เมืองไทย
กันยายน 17, 2021
NRIIS
พฤศจิกายน 19, 2021
Published by Illusion Connect (Thailand) on ตุลาคม 22, 2021
Categories
  • บทความ
Tags
  • AR Technology
  • cotto
  • COTTO Virtual Showroom
  • showroom
  • Smart Experience

“คอตโต้” เจาะเทรนด์พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในระดับมหภาค ถอดรหัส Design Trend ปี 2022 ต่อยอดความเป็นผู้นำด้าน Smart & Hygiene และ Living Trend เดินหน้าเป็นผู้นำด้าน Trend Setter ผุด 5  เทรนด์ไลฟ์สไตล์ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ “COTTO Virtual Showroom” ครั้งแรกในประเทศไทยกับประสบการณ์การช้อปปิ้งในโชว์รูมเสมือนจริงของสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ ที่หยิบยกเทรนด์ไลฟ์สไตล์มาผสานกับ AR Technology บนแพลตฟอร์มออนไลน์ มอบความรู้สึกประหนึ่งได้เดินเลือกสินค้าอยู่ในโชว์รูมจริง ชมสินค้าได้แบบ 3 มิติ สามารถโต้ตอบโดยตรงผ่านเว็บเบราว์เซอร์ได้แบบเรียลไทม์ รวมทั้งยังมีเทคนิคการจำลองจัดวางสินค้าในพื้นที่จริง ช่วยให้ผู้บริโภคเห็นภาพการดีไซน์ได้ชัดเจนขึ้น เพื่อเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขใน Dream Space ตามแนวคิดของคอตโต้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจีกล่าวว่า  สินค้าคอตโต้ในกลุ่ม Smart Toilet มีการเติบโตตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งข้อมูลนี้เป็นฐานข้อมูลสำคัญที่แสดงถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในอนาคต ทั้งการให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด การเลือกสินค้าเพื่อตกแต่งบ้านหรือห้องน้ำให้ตอบโจทย์พื้นที่ความสุข หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมการซื้อ และการค้นหาข้อมูลทางออนไลน์ ผู้บริโภคจำนวนมากยอมจ่ายมากขึ้น เพื่อแลกกับความสะดวกและความมั่นใจในการบริการ

“เพื่อส่งเสริมให้ Smart Toilet เป็นครบทั้งสินค้า บริการ และประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการสร้าง Dream Space เพื่อเติมเต็มพื้นที่แห่งความสุขในแบบที่ทุกคนต้องการ คอตโต้จึงได้ต่อยอดอีกหนึ่งมุมมองเทรนด์ไลฟ์สไตล์นั่นก็คือเรื่องของ Design Trend ซึ่งได้จากการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การตกแต่งที่บ่งบอกความเป็นตัวเองของผู้บริโภคในปี 2022 ที่เกิดขึ้นและมีแนวโน้มจะส่งผลกระทบต่องานดีไซน์ในอนาคต ซึ่งข้อมูลและเทรนด์ดังกล่าว ทำให้คอตโต้มุ่งพัฒนาช่องทางการเข้าถึงสินค้าที่จะเพิ่มประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่งในโลกเสมือนจริง จึงได้ผสาน Design Trend และ AR Technology รวมเข้าไว้ด้วยกันในการสร้าง COTTO Virtual Showroom เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลและประสบการณ์ทั้งด้าน Smart and Style ในที่เดียว ทำให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้ง และค้นหาข้อมูลได้เหมือนไปเดินในโชว์รูมคอตโต้จริง ๆ โดยถือเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยมีโชว์รูมห้องน้ำเสมือนจริงให้ชม” นายอนุวัตร กล่าว

นายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์คอตโต้ กล่าวว่า คอตโต้ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า พร้อมเดินหน้าในการเป็นผู้นำด้าน Smart & Hygiene ด้วยการมอบความปรารถนาดีให้กับผู้บริโภคผ่านคุณค่า 5 ด้าน ได้แก่ ความสะดวกสบาย ความสะอาดปลอดภัย ความคุ้มค่า ความไว้วางใจในบริการ และความสุขสบายใจ รวมทั้งยังใส่ใจและให้ความสำคัญกับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ โดยเฉพาะในเรื่องความสะดวกสบาย ซึ่งครั้งนี้คอตโต้ตั้งใจส่งมอบให้ผู้บริโภค กับการทำ Virtual Showroom เป็นเทคโนโลยีโลกเสมือนผสานโลกแห่งความจริง ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ใหม่ที่สะดวกสบาย เข้าถึงง่าย และสามารถซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องสัมผัส โดยจะรวมไอเดียการสร้างสรรค์ห้องน้ำของกลุ่มสินค้า Smart Toilet นำเสนอผ่านฟีเจอร์ที่น่าสนใจ อาทิ New Product ซึ่งเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าใหม่เป็นที่แรก โดยช่วงแรกจะเปิดตัวด้วยสินค้าโฉมใหม่ของสุขภัณฑ์กลุ่ม Touchless – Waving Sensor ที่เพิ่มความสะดวกสบายด้วยฝารองนั่ง Comfort Seat ที่นั่งสบายมากขึ้น และยังมีดีไซน์ให้เลือกมากขึ้น ส่วนฟีเจอร์ Smart Experience จะนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งวิดีโอเล่าเรื่อง, เทคโนโลยี AR model จำลองการวางสินค้าไปที่หน้างานจริง, ขนาดและมิติของสินค้า, จุดเด่นของสินค้าที่นำเสนอในมุมของคุณค่าที่ผู้ใช้งานจะได้รับ และสามารถกดลงตะกร้าเพื่อเข้าไปดูขั้นตอนการซื้อสินค้าได้ทันที และฟีเจอร์ Seamless Activities ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมเป็นกิมมิคสร้างสีสันทุกไตรมาส เปิดตัวด้วยการชวนร่วมสนุกโหวตเทรนด์ห้องน้ำที่ชื่นชอบมากที่สุดจาก 5 ภาพ 5 inspirers เพื่อลุ้นรับ iPhone 13

Share
0
Illusion Connect (Thailand)
บริษัท อิลูชั่น คอนเน็ก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชียญชาญด้าน 3D MAPPING, AR CODE, VR e mail - illusion.thai@gmail.com Phone - 0637896694

Related posts

กรกฎาคม 31, 2024

ความปลอดภัยของข้อมูล


Read more
สิงหาคม 1, 2023

3D PROJECTION MAPPING – NESCAFÉ Espresso Roast Club


Read more
กรกฎาคม 26, 2023

3D PROJECTION MAPPING S-PURE


Read more

Comments are closed.

© 2019 Illusion Connect (Thailand) Co.,Ltd. | www.illusion.in.th
  • HOME
  • SERVICE
  • ARTICLE
  • CONTACT US
  • E-Book